VPBANK HỢP TÁC HARAVAN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

VPBANK HỢP TÁC HARAVAN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ HƠN TRONG QUẢN TRỊ DỮ LIỆU

Các doanh nghiệp được sử dụng phần mềm quản trị miễn phí từ Haravan.Nhiều chính sách tài chính ưu đãi khi VPBank hợp tác Haravan hỗ trợ doanh nghiệp.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan triển khai chương trình “Nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt”. Sự kiện có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ.

polyad

Đại diện Haravan phát biểu tại lễ ký kết.

Theo chương trình hợp tác, Haravan và Khối khách hàng doanh nghiệp ngân hàng VPBank (VPBankSME) sẽ cung cấp gói giải pháp công nghệ miễn phí trong 5 năm và hỗ trợ tài chính đặc quyền cho các công ty.

Trong đó, Haravan – công ty cung cấp các giải pháp thương mại điện tử và bán lẻ, sẽ cho các doanh nghiệp là khách hàng của VPBankSME sử dụng miễn phí phần mềm HaraRetail trong vòng 5 năm.

Phần mềm này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành trong bán lẻ tại điểm bán và quản lý online tất cả mọi mặt của việc kinh doanh như số liệu tồn kho, đơn hàng, sản phẩm, khách hàng… Người dùng có thể tra cứu, đồng bộ thông tin khách hàng trên nền tảng đa kênh của Haravan, kết hợp kinh doanh online – offline một cách hiệu quả.

Song song đó, VPBankSME sẽ cung cấp các giải pháp tài chính đa diện giúp giải quyết trên 90% nhu cầu của doanh nghiệp với sản phẩm tài trợ hóa đơn; vay vốn không cần tài sản thế chấp; thẻ tín dụng chuyên phục vụ loại doanh nghiệp siêu nhỏ, kể cả với loại hình hợp tác xã, hộ kinh doanh.

Thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz của VPBank có hạn mức thẻ lên tới 2 tỷ đồng, thời gian miễn lãi 45 ngày, có thể rút tiền mặt tối đa 50%, sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết triệt để nhu cầu vốn ngắn hạn.

polyad

Lễ ký kết hợp tác giữa VPBank SME và Haravan.

Một trong những điểm nổi bật của gói giải pháp tài chính của VPBankSME là quy trình thẩm định và xét duyệt khoản vay đã được đơn giản hóa với hình thức đa dạng, linh hoạt. Doanh nghiệp có thể dễ dàng chứng minh năng lực trả nợ bằng kế hoạch kinh doanh, báo cáo thuế, sổ tay doanh thu, số năm kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và có thể nhận giải ngân ngay trong ngày mà không phải tới ngân hàng.

Ngoài ra, các khách hàng của Haravan sẽ được VPBankSME cung cấp gói hỗ trợ tài chính với nhiều ưu đãi như miễn phí mở thẻ và phí thường niên năm đầu khi sử dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz; giảm 1% lãi suất cho vay so với lãi suất công bố; miễn phí gói quản lý dòng tiền…

“Sự hợp tác giữa Haravan và VPBank là một trong các hoạt động cụ thể hóa mục tiêu cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ toàn diện mà VPBank đang nỗ lực triển khai. Hiện khối doanh nghiệp SMEs còn nhiều bài toán khó về tài chính, phát triển thị trường và nguồn lực”, đại diện ngân hàng cho biết.

polyad

Ông Fung Kai Jin – Giám đốc VPBank SME phát biểu tại lễ ký kết.

VPBank hiện là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Nhà băng nằm trong danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu do Brand Finance đánh giá. VPBank đặt mục tiêu nằm trong Top 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam vào năm 2022.

Theo vnexpress

Xem thêm : tiền nhiều trong kho bạc nhưng chưa tận dụng triệt để do đâu?

TƯ VẤN TÀI CHÍNH UY TÍN NHẤT MIỀN NAM : 0931.346.386-096.550.3979

Zalo
Hotline
https://www.facebook.com/