NAM Á VƯỢT CHỈ TIÊU KINH DOANH 6 THÁNG

Theo đại diện nhà băng, tổng tài sản, huy động thị trường một sắp chạm mốc kế hoạch cả năm.

Nam Á Bank vừa công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm. Theo đó, tính đến ngày 30/6, tổng tài sản nhà băng đạt hơn 83.000 tỷ đồng, hoàn thành 97% kế hoạch cả năm. Huy động từ các tổ chức kinh tế, dân cư và phát hành giấy tờ có giá đạt hơn 66.000 tỷ đồng, hoàn thành 92% kế hoạch năm.

Tổng cho vay từ cá nhân và tổ chức kinh tế đã hoàn thành 100% kế hoạch năm với tổng dư nợ gần 60.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 55% kế hoạch năm 2019 và tăng hơn 36% so với cùng kỳ năm 2018, với mức lợi nhuận là 442 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu của nhà băng dưới 3%.

Cũng trong thời gian này, Nam Á Bank khai trương và đưa vào hoạt động thêm 23 đơn vị kinh doanh mới, nâng tổng số điểm giao dịch toàn hệ thống 93 điểm. Nhà băng dự kiến, sắp tới sẽ tăng lên 103 điểm giao dịch nhằm gia tăng sự hiện diện tại các tỉnh trọng điểm trên cả nước.

5 chi nhánh lớn và gần 20 phòng giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm đã được Nam A Bank chính thức đưa vào hoạt động.

Lễ khai trương một điểm giao dịch mới của ngân hàng tại Tiền Giang.

Nam A Bank cũng ra mắt hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, chương trình mới đáp ứng nhu cầu khách hàng. So với đầu năm, số lượng thẻ tín dụng do Nam A Bank phát hành tăng 6.700 thẻ, đạt gần 60.000 thẻ.

Mục tiêu số hóa ngân hàng

Tổng giám đốc Nam A Bank – ông Trần Ngọc Tâm cho biết mục tiêu nửa cuối năm của nhà băng là tăng cường số hóa hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, từng bước thay đổi quan điểm của người dùng về giao dịch ngân hàng trong thời đại 4.0.

Quy trình giao dịch tại Nam A Bank được rút gọn nhờ ứng dụng công nghệ.

Quy trình giao dịch tại Nam A Bank được rút gọn nhờ ứng dụng công nghệ.

Theo đó, Nam Á Bank đã triển khai dự án ngân hàng số Open Banking với nhiều tính năng nổi bật ứng dụng AI và Big Data như Chatbot, Sharebill, QR Pay… giúp khách hàng có thể giao dịch nhanh chóng chỉ trong vài giây. Nền tảng từ đó giải quyết bài toán kết nối giữa ngân hàng và khách hàng cũng như giữa các khách hàng với nhau.

Việc số hóa cũng được ứng dụng trong công tác quản trị rủi ro, nhằm nâng cao hiệu quả, minh bạch của hệ thống, tiết giảm chi phí, hướng tới kế hoạch tái cơ cấu giai đoạn 2 (2018-2020) của nhà băng và mục tiêu vào top 17 ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động hiệu quả đến năm 2020.

Nam A Bank từng nhận nhiều giải thưởng như Thương hiệu mạnh 5 năm liên tiếp do Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh, top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam theo công bố của Vietnam Report, và top 100 doanh nghiệp tiêu biểu ASIA do Hiệp hội Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng…

Theo Vnexpress

Xem thêm : lãi suất cho vay cá nhân rục rịch tăng

TƯ VẤN TÀI CHÍNH UY TÍN NHẤT MIỀN NAM 0931.346.386 – 096.550.3979

Zalo
Hotline
https://www.facebook.com/