Bạn đang cần tư vấn hoặc hồ sơ đã lâu chưa được hỗ trợ về các vấn đề sau :

  • Pháp lý,rủi ro và cơ hội,tầm nhìn ngắn hạn và dài hạn khi đầu tư bất động sản
  • Đăng ký biến động,xóa thế chấp
  • Chuyển mục đích sử dụng đất
  • Tranh chấp đất đai
  • Giấy phép xây dựng
  • Bản vẽ hoàn công
  • Làm sổ đỏ, sổ hồng, hợp tách thửa
  • Hợp thức hóa
  • Kê khai 99
  • Trích lục các giấy tờ văn bản
  • Các thủ tục về tranh chấp thưa kiện tại các tòa
  • Các dịch vụ về mua bán, công chứng tài sản, thừa kế…
Xem Thêm
phap-ly

TẠI SAO LỰA CHỌN
CHÚNG TÔI

Hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn chúng tôi bởi 6 lợi ích đặc biệt

Dịch vụ chúng tôi gồm có

  • Tư vấn qua điện thoại
  • Tư vấn trực tiếp tại văn phòng
  • Tư vấn tại nhà

Các dịch vụ chúng tôi được hỗ trợ bởi chuyên viên, luật sư có chuyên môn giỏi về lĩnh vực liên quan.

Xem Thêm
advise

đăng ký tư vấn pháp lý

Mời bạn điền thông tin và gửi về cho chúng tôi, nhận phản hồi sớm nhất

    Đối tượng được hỗ trợ:

    • Có thắc mắc tìm hiểu về lĩnh vực liên quan để chuẩn bị làm hồ sơ.
    • Khách hàng có nhu cầu nhưng không có thời gian đi làm hồ sơ.
    • Đã nộp hồ sơ có biên nhận lâu năm chưa được hỗ trợ.
    • Hồ sơ bị vướng pháp lý tranh chấp, thưa kiện.
    • Hồ sơ khó, bị mất, thất lạc giấy tờ hoặc chưa xác minh được nguồn gốc.
    Xem thêm

    THỦ TỤC HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ

    thu tuc 1
    • Giấy tờ cá nhân: CMND, hộ khẩu, xác nhận tình trạng hôn nhân, sơ yếu lí lịch…
    • Giấy tờ nguồn gốc liên quan: Giấy CNQSD, bản vẽ, trích lục, kê khai nguồn gốc đất, hợp đồng mua bán, giấy nộp thuế đất, xác nhận quy hoạch…
    • Các mẫu đơn từ, kê khai theo mẫu quy định của nhà nước theo từng lĩnh vực cụ thể, thường được để tại các văn phòng tiếp nhận hồ sơ hoặc phải mua.
    • Các giấy tờ trên phải photo công chứng, riêng các mẫu đơn có thể cần xác nhân tại địa phương và phải nộp bản chính, hoặc cấp đổi GCN mới, cập nhật biến động cũng phải nộp bản chính.

    Quy trình thực hiện

    Đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý của khách hàng

    1. Chuẩn bị hồ sơ: Sau khi năm được nhu cầu của quý khách, nhân viên hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết.

    2. Nộp hồ sơ: Hướng dẫn khách hàng liên hệ cơ quan, phòng ban có thẩm quyền để nộp hồ sơ và lấy biên nhận.

    3. Trả kết quả: Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến cơ quan hoặc phòng ban có thẩm quyền để nhận kết quả.

    Lưu ý: Trong các bước trên quý khách nên có thể tự mình làm hồ sơ và đi nộp,nhận kết quả để hiểu thêm về quy trình hoặc nếu không có thời gian thì sẽ có nhân viên hỗ trợ.

    van hoa doanh nghiep rat quan trong 1

    Kinh nghiệm làm hồ sơ thành công

    Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín, bảo mật, nhanh chóng và tận tâm nhất.

    4574122
    • Tham vấn và tìm hiểu kỹ các quy trình và thủ tục trước khi làm hồ sơ.
    • Không tự mình gửi hồ sơ nhiều nơi gây nhiễu thông tin sẽ gây khó khăn trong việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ.
    • Tránh xảy ra tranh cãi,với các cơ quan có thẩm quyền và đưa các thông tin không đúng khi chưa nắm rõ được thủ tục hoặc chưa nhận được văn bản trả lời về việc liên quan.
    • Nhờ người thân quen có kinh nghiệm để hướng dẫn, hoặc nếu không có thì nên chọn các đơn vị dịch vụ có uy tín để tư vấn.
    • Các trường hợp bị mất giấy tờ,bị kê khai sai nguồn gốc, hoặc không rõ nguồn gốc đất có thể liên hệ chúng tôi để hướng dẫn.

    Các câu hỏi

    Hơn 10.000 khách hàng đã được hỗ trợ và giải đáp thắt mắc về dịch vụ của chúng tôi

    removal.ai tmp 6163b82830956
    Tôi có làm hồ sơ hoàn công nhà nhưng trước đó có biên bản xử phạt sai phạm thì dịch vụ có hỗ trợ hoàn công không?

    Dạ có ạ. Anh/chị vui lòng liên hệ hotline 0931.346.386 để được tư vấn hướng dẫn.